Template DJ Music Online 2014 bản chuẩn nhất - UPDATE 01/02/2014

Vào lúc 12:06 PM
Trước đây mình đã share cho AE 2 Template Nhạc DJ và hôm nay mình xẽ tiếp tục share cho AE 1 Template NhạcDJ mới và đây cũng là Template mà mình rất thích.
Đầu tiên Giới thiệu 1 chút về Template DJ Music Online 2014 Designed by Nguyễn Văn Tuấn
  1. Template hỗ trợ Seo Tốt . Các bạn có thể xem bài viết Hướng dẫn tối ưu lại các thẻ Meta, Title Blogspot
  2. Vì ít sử dụng jQuery lên load Nhanh
  3. Player mới nhất do mình mới Edit. Hỗ trợ nhiều sever nhạc ---> Gét link nhacDj.Vn lên load nhạc rất nhanh
  4. ---> Xem cách add AncMusic Hỗ trợ get link nhạc từ nhiều sever, skin đẹp
  5.  Tự động cập nhật avatar người đăng 
  6. Tùy biến trang Search Label đẹp
  7. Trang Static Page mang phong cách cá nhân . Gần giống Facebook
  8. Dễ dàng thay đổi sever nhạc
  9. Breadcrumbs đẹp mắt.  Hỗ trợ seo rất tốt.
  10. Các thẻ tiêu đề đã được tối ưu .
  11. Tích hợp đầy đủ các thẻ Meta cho tất cả các trang, kể cả trang lỗi 404
  12. Tạo trang báo lỗi 404 kèm nút Search Google
  13. Recent Posts Style Video, tin tức
  14. ....Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa


Và sau đây là một vài ảnh minh họa về Template DJ Music Online 2014

Ảnh minh họa demo Trang chủ template DJ Music 2014
Ảnh minh họa demo Trang chủ

Ảnh minh họa demo Trang chủ template DJ Music 2014
Ảnh minh họa demo Trang chủ template DJ Music 2014

Ảnh minh họa trang nghe nhạc template DJ Music 2014
Demo Trang nghe nhạc template DJ Music 2014
Ảnh Demo trang search label
Ảnh Demo trang search label

Ảnh Demo trang Static Page
Ảnh Demo trang Static Page

Click vào link bên dưới để xem Demo Online

Demo Dowload

Mong mọi người xẽ ủng hộ iChiaSẻ Blog's trong thời gian tiếp theo !Thanks all
Nguồn : iChiaSe.Biz

Mẫu giao diện liên quan

48 Komentar
avatar

alo, 1 vé nhé p: manhhp37@gmail.com

Balas
avatar

vtcmovieshd@gmail.com

Balas
avatar

3 bạn #vtcmovieshd@gmail.com , #Khổng Tuyên ,#Hero Mạnh kiểm tra mail nhé . Mình gửi rồi đó

Balas
avatar

Cho e xin teamplate này với
Email: kiepd0d3n.info@gmail.com

Balas
avatar

anhthuan10746@gmail.com

template ngon cho xin . Tksssss

Balas
avatar

#Hương Nguyễn ,#Optimus Thuận , #Minh Khánh Bùi . Check mail nhé

Balas
avatar

Template Giống bên nhacdj.vn :)

Balas
avatar

Mail: CuoiConDuong2010@gmail.com

Thanks

Balas
avatar

cho mình xin với: love.computer02@gmail.com
thanks nha

Balas
avatar

Mail : tinhexciter@gmail.com . Thanks !

Balas
avatar

Templates rất đẹp, bạn cố gắng phát triển nhé! Quá đỉnh ^^

Balas
avatar

Cho anh 1 xuất :D
nethoabinh.com@gmail.com

Balas
avatar

nguyen888dj@gmail.com
thank

Balas
avatar

thanhhanghieu@gmail.com
thank ban nhiều nhé

Balas
avatar

Anh #Lâm , #Hieu Thanhhang #nguyen888 check mail nhé

Balas
avatar

Mọi người lưu ý . mình không úp lấy link . Template mình để trong file đính kèm ở mail nhé

Balas
avatar

ngoquockhanhniit@gmail.com

mình xin 1 bản với nha KOi :3 hehe thanks nghe:*

Balas
avatar

CHO MINH XIN NHE !! kduysc@gmail.com cam on ban rat nhieu ^^

Balas
avatar

Cho mình Xin Với Nhé xtheanh@gmail.com Thanks bạn !!!

Balas
avatar

Xin lỗi tất cả các bạn. Chắc mail mình nó có vấn đề . Một số người không nhận được file đính kèm. Lên mình đã update Link rồi nhé. Mọi người vào link bên trên để dowload

Balas
avatar

Link dowload Đây anh em nhé : https://docs.google.com/file/d/0B__17EqajG-aZFdfTDVFR1h6djBPZmxBelAxellRdExuYkpB

Balas
avatar

cho minh hoi de post mot bai hat moi thi lam the nao nhi, vi may minh bij loi tieng viet nen ko go dau dk ban thong cam nhe

Balas
avatar

Cách post nhạc đây bạn. link nhạc nằm trong cặp tag [m],..[/m] là được
[m]Link nhạc[/m]

Balas
avatar

ah mình làm dk rồi,thanks bạn nhé

Balas
avatar

ad giúp với mình mới nghịch blog nên còn gà mờ sao mình chèn temple Dj.chiase.biz vào có mỗi cái khung vậy ad giờ mình muốn có nhạc thì phải làm sao ad,ad có thể chia sẻ thâm data đc không :)

Balas
avatar

Bạn liên hệ với FB mình nhé https://www.facebook.com/tuankoi2012.
Data đây bạn : https://drive.google.com/file/d/0B-E0N52rqHzlMUZESkJWX3NWLTQ

Balas
avatar

Lỗi css rồi bác fixx lại đi

Balas
avatar

Mới update lại rồi. Fix hết lỗi rồi AE nhé

Balas
avatar

phuc1424@gmail.com tks trước nha ad

Balas
avatar

Có link dowload ở trên rồi nhé bạn

Balas
avatar

video từ youtube không play
bạn xem lại đi

Balas
avatar

Bạn Ơi Thay Đổi Cái Chữ Dj.ichiase.biz như thế nào bạn

Balas
This comment has been removed by the author. - Hapus
avatar

Anh ơi cho cái video vai video hót ơ đầu trang trủ kiểu gì vậy

Balas
avatar

cho cái video hó đầu tran trủ kiểu gì vậy

Balas
avatar

Vào bố cục thay cái Tiện ích HTML là được nhé. Lấy `1 mã nhúng từ youtube hay j đó là đc

Balas
avatar

nhìn đẹp lắm, bạn nào có nhu cầu thiết kế website thì liên hệ mình nhé.!!

Balas
avatar

bạn ơi cách post ở phần video mới thế nào

Balas

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔

Tìm Chúng tôi trên bản đồ
-->