Chia sẻ full giao diện iChiaSe.Biz Version 2.1

Vào lúc 2:02 PM
Mẫu giao diện iChiaSe.Biz thích hợp làm các website tin tức, thủ thuật , .... Template đã được mình tối ưu seo , hiển thị tốt trên mọi trình duyệt...
Thôi không nói nhiều nữa giới thiệu và hướng dẫn :v

Giới thiệu chút về template này cho anh em!

  1. Đã tối ưu , hỗ trợ seo tốt
  2. Hiển thị tốt trên mobile 
  3. Load nhanh
  4. Thích hợp làm website tin tức - thủ thuật
Giới thiệu tới đây thôi. Kẻo AE ngất  ( Đùa tý cho vui thôi :v).

Hướng dẫn

Để hiện Label vào trong Template chỉnh sửa HTML tìm đến code sau
document.write("<script src=\"/feeds/posts/default/-/Blogger Templates?max-results="+numposts+"&orderby=published&alt=json-in-script&callback=showposts\"><\/script>");

Thay thế Blogger Templates thành nhãn mà bạn muốn hiển thị. Những phần sau cũng tương tự như vậy!

Chú Ý : Demo thì mình không còn nữa , mọi người xem demo ảnnh bên dưới nhé!
Chia sẻ full giao diện iChiaSe.Biz
Ảnh minh họa
Link dowload : https://drive.google.com/file/d/0B__17EqajG-admFRMWFfMG9nZUU/view?usp=sharing

Mẫu giao diện liên quan

12 Komentar
avatar

Admin viết bài hướng dẫn chỉnh sửa thêm chi tiết hơn với đi
ví dụ cái thay Label í
mình ko rõ lắm

bình thg mình viết blog thì gán nhãn html
...../search/label/Thư giãn>Thư Giãn

lúc biết bài tag LABEL là Thư Giãn
còn của ad mình chả hiểu j

Balas
avatar

/search/label/...? thay cái phần ...? thành label của bạn ,. rồi đăng bài đúng với label đó là được mà. Nếu cần inbox fb của mình. xẽ hướng dẫn cụ thể hơn https://www.facebook.com/tuankoi2012

Balas
This comment has been removed by a blog administrator. - Hapus
avatar

chào ad: lúc tải template mình có chỉnh sửa 1 số thứ h thì khung bình luận nó bị kì lắm, mình k muốn phải sửa lại từ đầu đâu ad à! Help mình vs : http://clbgayviet.blogspot.com/2015/05/o-than-hinh-khung-cua-4-sao-nam-trong.html

Balas
avatar

à còn mục tìm kiếm thì sửa làm sao ad

Balas
avatar

Tìm kiếm thì thay domain là được nhé

Balas
avatar

mình bó tay đó bạn T.T

Balas
avatar

Up lại template là đc mà.Có j đâu mà sửa nhiều

Balas
avatar

Cái phần tin tức cài đặt thế nào cho nó chạy đấy bạn ơi...

Balas

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔

Tìm Chúng tôi trên bản đồ
-->