Học HTML cơ bản đến nâng cao - Ebook ĐH KHTN

Xin chào tất cả các bạn! Để tiếp tục với những cuốn sách học thiết kế web thì hôm nay mình xẽ tiếp tục upload Bộ Giáo trình HTML từ cơ bản đến nâng cao ĐH KHTN  để cùng mọi người cùng học hỏi và bổ xung kiến thức về HTML cho mình.
Tới bài viết này thì mình cũng có vài lời muôn khuyên các bạn " Nếu muốn học lập trình web hay thiết kế web thì các bạn chỉ có thể viết code và viết code - đừng bỏ qua chi tiết nào dù là  nhỏ nhất . tốt nhất là không  đọc tắt." .Cũng lưu ý đây chỉ là kinh nghiệm của mình thôi, vì trước kia mình cũng từng học và thường bỏ qua rất nhiều phần -> đến khi cần thì lại phải nhờ ông google trợ giúp. Lên mình khuyên các bạn hãy bỏ chút thời gian để đọc và hiểu được ý nghĩa của nó . Cũng như các bạn học tới đâu thì viết tới đó và xem kết quả ra sao, rồi thử tự thay đổi các thuộc tính cho phù hợp với mình. Chứ đừng ngồi uống cốc cafe rồi ngồi đọc thì nó không được hiệu quả cho nắm vì " học đi đôi với hành mà ". Ngoài ra các bạn cũng có thể đọc qua bài viết  8 CÁCH HỌC LẬP TRÌNH HIỆU QUẢ này để có thể học tập có chất lượng tốt nhất  :v . Thôi không chém gió nữa. Chúng ta bắt đầu vào việc học nào.
Đây là một trong những bộ giáo trình Lập Trình Web 1 của Đại Học KHTN . ( xẽ tiếp tục upload những phần tiếp theo cho cho anh em trong những bài viết sau ) :
Thông Tin về cuốn sách này : 
Tác giả : Nguyễn Huy Khánh
Ðịnh dạng: .PDF
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Upload: Nguyễn Văn Tuấn.

Chương 1: HTML cơ bản

Mục tiêu của chương này giúp bạn hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của HTML, hiểu về cấu trúc của tài liệu HTML ,biết cách tạo một trang HTML với các thẻ.
Nội dung chi tiết của chương này như sau : 

  • Giới thiệu về HTML
  • Cấu trúc tài liệu HTML
  • Các thẻ cơ bản
  • Các thẻ danh sách
  • Thẻ liên kết trang


Phần 2 HTML Table

Mục tiêu của chương này giúp bạn Hiểu được cấu trúc của bảng trong HTML và biết cách sử dụng các thẻ kẻ bảng, biết cách sử dụng Table trong trang web để trình bày nội dung , biết cách sử dụng Table để dàn trang




Sau khi học xong 2 chương này thì các bạn đã có đủ kiến thức để viết những code HTML cơ bản và ở bài tiếp theo mình xẽ upload 2 cuốn sách về  CSS cơ bản đến nâng cao của ĐH KHTN
Cuối cùng chúc các bạn học tập vui vẻ và đạt được kết quả thật thật là tốt :v ! 
Nguồn : iChiaSe.Biz 

Mẫu giao diện liên quan

1 Komentar

Hãy để lại bình luận của bạn
  • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
  • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
  • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
  • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
  • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
  • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
  • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
  • © 2015 Khám Phá Blog ✔

Tìm Chúng tôi trên bản đồ
-->