Chia sẻ Template Shop bán hàng chuyên nghiệp V1.0

Xin chào tất cả các bạn . Như các bạn đã biết iChiaSẻ.Biz đã hoạt động được một thời gian khá dài, Và cũng đã có 1 số dịch vụ liên quan tới Blogspot như : Thiết Kế Web/Blogspot - Cover Template Blogspot ...
Tới hôm nay : 04 - 03 - 2015 iChiaSẻ.Biz sẽ ngưng toàn bộ dịch vụ và từ giờ tới Tết nguyên đán mình sẽ update toàn bộ Template đã thiết kế hay cover lên Blog để mọi người đều có thể sử dụng( Miễn phí toàn bộ Template đã làm ).
Tuy iChiaSẻ.Biz ngưng tất cả dịch vụ nhưng iChiaSẻ sẽ vẫn tiếp tục thiết kế và cover template Blogspot cho các bạn. Đặc biệt là mình sẽ không tính phí gì. Hoàn toàn miễn phí cho mọi người , bên cạnh đó mình cũng sẽ tiếp tục với chuyên mục Yêu cầu thủ thuật và rất mong sẽ được mọi người ủng hộ iChiaSẻ.Biz .
Với bài viết đầu tiên này thì mình sẽ chia sẻ cho các bạn 1 mẫu Template Shop bán hàng chuyên nghiệp - Đặc biệt rất thích hợp cho những bạn làm về shop bán đồ điện tử, cửa hàng điện thoại , máy tính , laptop ...

Đầu tiên sẽ là chương trình quảng cáo và giới thiệu :v .=))~


Một số tính năng nổi bật của Template shop điện tử :
  • Hỗ trợ seo tốt : Đã tối ưu các thẻ H1,H2,H3...Có thể xem tại đây
  • Sử dụng ít Javascrip lên load rất nhanh.
  • Slider hình ảnh với hiệu ứng đẹp và tự động cập nhật bài viết theo nhãn.
  • Bố cục đơn giản, giao diện thoáng
  • Dễ dành sử dụng và thay đổi
  • Tích hợp sẵn Breadcrumbs
  • Tích hợp thanh toán NganLuong, Baokim, Paypal
  • Có sẵn Form đặt hàng tự động gửi về mail . (sử dụng form liên hệ của google , dễ dàng thay đổi)
  • Comment Facebook
  • Tự động tính % giảm giá và hiện ở trang chủ
  • .....
Nhược điểm : Nhược điểm lớn nhất và thiếu sót lớn nhất của Template bán hàng này là không có chuyên mục tin tức. Tức là chỉ có thể hiển thị sản phẩm bán hàng thôi còn tin tức thì không được. Đây cũng là thiếu sót khi mình thiết kế. Tới giờ vẫn chưa khắc phục ( Cơ bản là vì lười làm lại :v - Mọi người thông cảm ). Tuy đây là thiếu sót rất lớn nhưng Template vẫn là 1 Template bán hàng rất tốt ....

      Và sau đây là 1 vài hình ảnh demo của Template shop bán hàng lần này


      Demo trang search đẹp mắt bố cục rõ ràng
      Demo trang search đẹp mắt bố cục rõ ràng

      Template shop điện tử V1.0
      Slider tự động cập nhật bài viết
      Khung mô tả sản phẩm gọn gàng, dễ nhìn
      Khung mô tả sản phẩm gọn gàng, dễ nhìn

      Demo khung sản phẩm liên quan
      Demo khung sản phẩm liên quan

      Demo | Dowload  | File hướng dẫn

      Hãy Tham Gia Cộng Đồng Blogspot do mình mới tạo trên FB để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé : https://www.facebook.com/groups/BlogspotTips/
      Nguồn : iChiaSe.Biz

      Mẫu giao diện liên quan

      141 Komentar
      avatar

      Bóc tem nhé! cho mình xin template shop bán hàng này nhé, mà làm thêm giao diện mobile nữa nhé, giao diện này để mobile vỡ hết rồi
      Email: nguyenhung.case@gmail.com
      Thanks!

      Balas
      avatar

      Chắc phải 1 thời gian nữa mới làm được bạn nhé . Vì giờ mình đang chuẩn bị đi thực tập. Khi về mình xẽ Fix toàn bộ lỗi và những phần còn thiếu sót .Rất mong bạn xẽ quan tâm

      Balas
      avatar

      mình sưu tầm all inxizel@gmail.com fb cũng dk bác kòi ạ

      Balas
      avatar

      À . bạn vào check mail nhé. Mình vừa gửi rồi đó

      Balas
      avatar

      Gửi giúp mình với nhé. Xin cảm ơn!
      ducnguyenqm@gmail.com

      Balas
      avatar

      Bác cho em xin vào mail : ves.uce.k54@gmail.com . Cám ơn bác

      Balas
      avatar

      #Seven Love, #Duc Germany : 2 bạn check mail nhé .

      Balas
      avatar

      Template rất đẹp send em 1 bản nhé djhieubt@gmail.com
      Thanks For share

      Balas
      avatar

      sonnhim1989@gmail.com tks bro trước nhé

      Balas
      avatar

      #DJ Hiếu , #Ngố Nga : 2 bạn check mail nhé

      Balas
      avatar

      tktrong90@gmail.com . Thanks ichiase.biz

      Balas
      avatar

      CHO XIN 1 SLOT VÀO vuhien0993@gmail.com, thank chủ thớt :)

      Balas
      avatar

      Cho mình xin 1 bản nhé!

      aloteenuss@gmail.com

      Thank ichiase.biz

      Balas
      avatar

      cho mình xin 1 bản temp bán hàng này nhé bạn.
      Thank bạn và chúc bạn thành công
      flyingbyeyes@gmail.com

      Balas
      avatar

      phanhungblog@gmail.com cảm ơn bạn

      Balas
      avatar

      bạn cho mình xin temp nhé
      email: hungvnn1204@gmail.com
      thank bạn

      Balas
      avatar

      bạn cho mình xin team này với nhé!
      Mail minh: daiphatcare@gmail.com
      Cám ơn nhiều, Chúc bạn thành công.

      Balas
      avatar

      Share cho mình vài cái với, càng nhiều càng tốt. email: Chienchamchi365@gmail.com - cảm ơn nhiều

      Balas
      avatar

      Bạn cho mình xin với nhé, cảm ơn bạn nhiều!
      Email: phamhongtan90@gmail.com

      Balas
      avatar

      Bạn share mình tham khảo với nhé. Thanks nhiù :D
      Email: dinhhoa.vta@gmail.com

      Balas
      avatar

      Mail : tuanbuon1992@gmail.com
      Làm ơn share mình nhé cảm ơn bạn !

      Balas
      avatar

      Cho mình xin 1 template nhé. Mail: iamd76@gmail.com

      Balas
      avatar

      share mình nữa với nhé, tks bạn kira10292@gmail.com

      Balas
      avatar

      Email của mình là : trantrongtb@gmail.com
      Mình cám ơn

      Balas
      avatar

      Template đẹp quá. Bạn chia sẻ cho mình với nha :)
      Email: maihoabd3@gmail.com
      Thanks bạn

      Balas
      avatar

      Temp của bạn đẹp quá hjhj . Bạn chia sẻ cho mình với nhe
      Email:anhyeubest1@gmail.com
      thanks bạn nhiều hjhj

      Balas
      avatar

      Share mình với nhé : tuantu.info@gmail.com
      Cảm ơn bạn nhiều

      Balas
      avatar

      xanhlacay010@gmail.com share mình template này nhé, chúc bạn thành công.

      Balas
      avatar

      Tất cả các bạn check mail nhé. Có file hướng dẫn sử dụng rồi đó

      Balas
      avatar

      bác cho e ké với ạ, mail của em: linhnh.48i5@gmail.com. ths bác!

      Balas
      avatar

      Cho mình xin 1 vé với nhé.

      tranviettrinh01011984@gmail.com

      Thank you admin

      Balas
      avatar

      Cho mình xin mẫu temperature này bạn nhé: manhthang13787@gmail.com

      Balas
      avatar

      send cho e 1 bản nhé, hoanghon.love.9x@gmail.com
      thank ad

      Balas
      avatar

      ad giúp mình nhé , làm ao để xóa nhãn demo mà hiện cái bài viết của blog mình

      Balas
      avatar

      Bạn tìm trong Template nhé. Nó ở trong Template

      Balas
      avatar

      godiscuz@gmail.com
      cảm ơn bác nhé ^^

      Balas
      avatar

      Cho tớ phát :D
      phongdo1212@gmail.com

      Balas
      avatar

      vudinhtam1996@gmail.com cho em xin nhé ad

      Balas
      avatar

      khanhngoplus@gmail.com
      thank ad :D

      Balas
      avatar

      send cho mình với nhé tks bạn
      soncode2402@gmail.com

      Balas
      avatar

      send cho mình với nhé tks bạn- nhuttran913@gmail.com

      Balas
      avatar

      coifilmhd@gmail.com cho em xin với ạ

      Balas
      avatar

      phucnguyeniseo@gmail.com
      e xin 1 xuất nào bác

      Balas
      avatar

      Có link dowload ở trên rồi bạn nhé

      Balas
      avatar

      Cách thêm sản phẩm thế nào vậy bạn, làm thế nào để sửa ngoài trang chủ

      Balas
      avatar

      Cho mình xin một bản nhé! Mail: vnnk009@gmail.com Các bạn vào thăm trang thcsgiaoan.tk mình đang tâp tẹ làm đấy!

      Balas
      avatar

      Bạn vào trong Template thay label Nhãn Demo thành của bạn là được

      Balas
      avatar

      Thank, mẫu rất đẹp nhưng phần cho vào giỏ hàng đôi khi ấn vài lần mới phát hiện ra là cho vào giỏ rùi

      Balas
      avatar

      cái này có cần mẫu bài đăng không bạn

      Balas
      avatar

      thainv.uit@gmail.com
      Cho mính xin với nhé

      Balas
      avatar

      Bạn cho mình theme và mẫu bài viết để viết bài trong blog luôn nha.
      thanhtungshop@gmail.com
      Thank bạn nhiều.

      Balas
      avatar

      Cho mình xin 1 vé nhé bạn, template rất đẹp
      mrdohuy@gmail.com
      Tks bạn nhiều nhé

      Balas
      avatar

      Có link dowload ở trên rồi mấy bạn nhé

      Balas
      avatar

      Tem đẹp,
      Hiện đã thêm được chức năng tin tức chưa bạn

      Balas
      avatar

      cho t xin 1 temp nhé.
      thutrang.max@gmail.com
      thank chủ thớt nhé

      Balas
      avatar

      bạn Tuấn ơi chia sẻ mình temp bán hàng này nha đẹp lắm mình kết ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi

      Balas
      avatar

      email của mình là nguyennouvo565@gmail.com nha bạn chờ tin vui của bạn cảm ơn bạn trước nha

      Balas
      avatar

      Các bạn lấy link dowload ở trên nhé. Mình đặt link dowload rồi

      Balas
      avatar

      Các bạn lấy link dowload ở trên nhé. Mình đặt link dowload rồi

      Balas
      avatar

      không có code đăng bài, update lại nhé!!
      ketnoitrithuc2013@gmail.com

      Balas
      This comment has been removed by the author. - Hapus
      avatar

      em chào bác em xin bác temp này về nhưng em không biết làm cách nào để thay đổi sản phẩm của em, mong bác chỉ giáo. vtmdata12@gmail.com

      Balas
      avatar

      tathuy.dc@gmail.com, gửi cho mình với nhé

      Balas
      avatar

      cho mình xin với nha. thanhloc.0303@hotmail.com cảm ơn bạn nhiều

      Balas
      avatar

      Cảm ơn vì đã chia sẻ
      mail: diaocseo@gmail.com
      cho mình hỏi cách đăng sản phẩm như thế nào vậy?

      Balas
      avatar

      Bạn giỏi quá. Thiết kế đẹp ghê. Mà mình hỏi bạn một tí. Một số theme trên mạng í, sao mà down về chèn vào Template luôn rồi mà vào bố cục Layout chẳng thấy gì cả. Sao không giống như Demo họ giứoi thiệu. Bài viết mình cũng đã đưa lên Blog rồi luôn tầm 70 bài có Label hẳn hoi. Mình có download một theme về tin tức nhưng không biết bắt đầu từ đâu để chỉnh sửa nó. Mình cung lên mạng tìm kiếm thủ thuật nhưng chỉ hướng dẫn ở mức độ upload Template thôi, còn phần phía sau chỉnh sửa code như thế nào thì không thấy bạn nào hướng dẫn hết. Mình mong bạn chỉ dẫn sơ sơ để mình có định hướng ban đầu sẽ làm như thế nào cho đúng. Cám ơn bạn nhiều nhé.

      Balas
      avatar

      Cho mình fb bạn nhé.
      Fb mình đây : facebook.com/tuankoi2012

      Balas
      avatar

      Cho mình fb bạn nhé.
      Fb mình đây : facebook.com/tuankoi2012

      Balas
      avatar

      cho mình hỏi chút với. Vô xem cái template của bạn mê quá down luôn. Cơ mà mấy cái biểu tượng icon ấy mình làm sao để thay được vậy bạn. Tại blog của mình chuyên về mỹ phẩm và mình ko biết tìm để thay đổi icon ở chỗ nào. Rất mong nhận được sự giúp đỡ. Thanks bạn nhiều !

      Balas
      avatar

      Link ảnh icon đây, bạn dowload về rồi dùng PTS chỉnh sửa ảnh rồi thay link là được nhé http://1.bp.blogspot.com/-JFw2YJR7rIA/VGB4VEN5d_I/AAAAAAAAAVI/dv_YiGnMxQ4/s1600/bg-site.png

      Balas
      avatar

      cho m ké 1 bản nhé nmc0304ad@gmail.com. thank bạn nhiều lắm

      Balas
      avatar

      Bạn share hướng dẫn sử dụng với nha, thank. tuantu.info@gmail.com

      Balas
      avatar

      Đã update link cho ae rồi nhé. AE vào link dowload ở trên bài viết

      Balas
      avatar

      Mình update link dowload ở treeb rồi bạn nhé. cả hướng dẫn đó

      Balas
      avatar

      Mình thấy mọi người hào hứng với template bán hàng này quá nhỉ?

      Balas
      avatar

      tạo trang tĩnh mới, rồi vào trang mà k hiện nội dung

      Balas
      avatar

      Đẹp quá bạn cho mình xin với nhé, cảm ơn bạn nhiều!
      ngocpn2211@gmail.com

      Balas
      avatar

      Cậu hỏi người ta thì nên có chủ ngữ,vị ngữ.Từ đó người ta biết văn hóa của mình.Cần cậu ấy giúp mà ăn nói như thế,chắc ai mà nhờ cậu thì sợ lắm @Hải Phụng Huỳnh.

      Balas
      avatar

      Có link dowload ở trên đó rùi bạn nhé

      Balas
      avatar

      Mình đang mày mò blogger thì thấy theme bạn đẹp quá !!

      Mình muốn đưa bài đăng ra trang chủ thì làm cách nào ?

      Thấy bạn nói thay nhãn Demo bằng Nhãn của mình nhưng mình không biết thay chỗ nào !?

      Mình thử gắn nhãn Demo cho bài viết của mình nhưng nó cũng không đưa ra trang chủ !?

      Balas
      avatar

      Mình đã tải về nhưng:
      Cho mình hỏi cách đăng sản phẩm như thế nào vậy?
      Mình thấy không hiện giá cho SP và Thông tin chi tiết?
      Mail: vnnk009@gmail.com
      Mong bạn hướng dẫn nhé!

      Balas
      avatar

      Bị lỗi phần này bạn ơi:
      [motangan] Phần thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm của bạn [/mota]
      Không hiện "Phần thông tin mô tả chi tiết về sản phẩm của bạn"
      Mong bạn giúp đỡ!

      Balas
      avatar

      [motangan] Nội dung mô tả ngắn [/motangan]

      Balas
      avatar

      Bạn vào thay id của Blog lun nhé

      Balas
      avatar

      Bạn giúp mình với?
      1.Phần hiển thị của Nhãn Demo
      mình muốn hiển thị vừa 3 bài thì làm thế nào?
      2.Phần cuối của Nhãn Demo lại không có Xem tất cả?

      Balas
      avatar

      Bạn tìm labelnumposts = 12 và thay 12 bằng số bài viết bạn muốn hiển thị là đc. Cuối không có xem tất cả thì chắc bạn tự xóa rồi

      Balas
      avatar

      Bạn ơi share mình bộ template này được không. Mình có tải về rồi và làm theo hướng dẫn nhưng đăng sản phẩm không được, nó cứ ra nguyên mẫu dạng [....]nội dung[/....]. Mà các sản phẩm demo không bỏ đi được. Bạn gửi cho mình xin nhé, Email: contact@thegioicongnghe.ml

      Balas
      avatar

      Template có link dowload ở trên rồi nhé ! bạn úp lên demo mình coi xem

      Balas
      This comment has been removed by the author. - Hapus
      avatar

      Bạn ơi mình muốn thay các icon chìm như cla ss='icon-mobile" nhưng lại không rành về pts để sửa hình, vậy có cách nào thay code <i cla ss='icon-mobile'/ thành 1 đoạn nào lấy url trực tiếp từ 1 tấm hình khác của mình dc không bạn? Cám ơn

      Balas
      avatar

      mình có tạo thêm trang mới vào mà nó không hiện lên bây giờ sửa sao hả bạn.

      Balas
      avatar

      Cám ơn admin, theme rất đẹp. Mình xin lấy về sử dụng cho http://specialtycamau.blogspot.com/. Nhưng admin cho mình hỏi thêm 1 chút. Tại chổ góc trên bên phải tạo sao mình xóa chử "Công Nghệ" bỏ không được. Nhờ bạn xem dùm ở chổ" Đặc sản khô công nghệ" Cám ơn nhiều.

      Balas
      This comment has been removed by the author. - Hapus
      avatar

      Bạn Thái Bình Trần ơi, mình đã làm theo ý bạn được rồi nè, bạn xem có phải như vậy không? http://specialtycamau.blogspot.com/

      Balas
      avatar

      Đúng rồi bạn, làm sao chỉ mình được không? Mail mình là tranthaibinh993@gmail.com

      Balas
      avatar

      web mình: http://thucphamthongthai1st.blogspot.com/

      Balas
      avatar

      Mình không giỏi về code, nhưng mình làm được gì thì mình đã HD bạn trong mail rồi đó.

      Balas
      avatar

      Sửa ở chổ góc phải đó, phía trên của nhãn, hiện tại mình đã sửa chử "tin" trong code thành " đặc sản khô" nhưng chử công nghệ không mất đi do mình không biết sửa.

      Balas
      avatar

      Bạn đọc mail mình gửi code cho nhé

      Balas
      avatar

      Cám ơn bạn. mail của mình là Nguyenpctuphap@gmail.com

      Balas
      This comment has been removed by a blog administrator. - Hapus
      avatar

      Bạn giatot : Mình ấn nhầm xóa mất comment của bạn. Mình đặt link đowload ở trên rồi bạn nhé

      Balas
      avatar

      chào bạn,mình có xin teamplate của bạn, nhung mình không đăng sản phẩm mới được, bạn hướng dẫn mình đăng sản phẩm nha,cảm ơn bạn nhiều,
      mail: quynhnhutv3786@gmail.com

      Balas
      avatar

      chào bạn,mình có xin teamplate của bạn, nhưng mình không đăng sản phẩm mới được, bạn hướng dẫn mình đăng sản phẩm nha,cảm ơn bạn nhiều,
      Email: nguyenphong678@gmail.com

      Balas
      avatar

      Bạn thay domain và Lable với ID blog là đc bạn nhé

      Balas
      avatar

      Bạn tải file hướng dẫn về có mẫu đó bạn nhé

      Balas
      avatar

      Thay ID blog ở đoạn nào vậybạn

      Balas
      avatar

      chỉnh ở đoạn nào vậy ad. help me

      Balas
      avatar

      3415223221875570538. ĐÓ bạn. Thay dãy số này thành ID blog của bạn

      Balas
      avatar

      Bạn Tuấn Nguyễn: link trên đó mình ko đăng đc sản phẩm, xin bạn gửi cho mình nhé mail củ mình là gwhuang82@gmail.com , xin cảm ơn bạn nhìu.

      Balas
      avatar

      Mình mới update lại link dowload. Các bạn chỉ cần tải về update lại template rồi vào mẫu chỉnh sửa lable Nhãn Demo thành lable bạn cần hiển thị,
      --> Không cần thay ID blog hay Url blog nữa nhé
      --> Chúc các bạn thành công

      Balas
      avatar

      Cho mình hỏi là: thêm hình vào chỗ slider và muốn trang full gần hết màn hình thì làm như thế nào?

      Balas
      avatar

      Cái này cậu vào bên trong sửa CSS của nó nhé

      Balas
      avatar

      Không có gì. Chúc bạn làm ăn thành công nhé

      Balas
      avatar

      bạn edit cho nó hiện mấy cái trang tĩnh static page luôn đi bạn.

      Balas
      avatar

      Mình sẽ share template mới và đầy đủ chức năng hơn bạn nhé.

      Balas
      avatar

      Bạn cho mình xin mẫu đầy đủ và hướng dẫn sử dụng nhé! email: letuanthien@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều!

      Balas
      avatar

      Bạn cho mình xin mẫu đầy đủ và hướng dẫn sử dụng nhé! email: truongduongphong@gmail.com Cảm ơn bạn nhiều!

      Balas
      avatar

      Có link tải file hướng dẫn ở trên r mà bạn cả template nữa

      Balas
      avatar

      Có link tải file hướng dẫn ở trên r mà bạn cả template nữa

      Balas
      avatar

      mình xem hướng dẫn úp bài ko hiểu mấy và làm ko cũng ko bạn có thể chỉ rõ hơn được ko mình hơi gà công nghệ

      Balas
      avatar

      mình xem hướng dẫn úp bài ko hiểu mấy và làm ko cũng ko bạn có thể chỉ rõ hơn được ko mình hơi gà công nghệ

      Balas
      avatar

      mình muốốn thay cái menu để làm site bán hàng thời trang, bạn chỉ mình với. các icon mình ko thay được

      Balas
      avatar

      bạn tuấn nguyễn: cho em hỏi mẫu đăng bài của theme http://bizxinh.blogspot.com/ này nhé , mình xin cám ơn.

      Balas
      avatar

      cho xin luôn nhé fxclack@gmail.com

      Balas
      avatar

      bạn ơi cho tớ link tải icon với
      mà cho mình hỏi mẫu đặt hàng mình vào đâu thay email của mình để khi có người đặt mình nhận được thông báo

      Balas
      avatar

      mà cái này bạn có code mã giảm giá không vậy ? nếu có cho tớ xin luôn nhá cảm ơn trước


      mail mình 1gocapk@gmail.com

      Balas

      Hãy để lại bình luận của bạn
      • Vui lòng để lại ý kiến của bạn về chủ đề. Comments bao gồm liên kết hoạt động, quảng cáo, hoặc tương tự sẽ bị xóa.
      • Để chèm một đoạn code ngắn <i rel="code"> Mã code </i>
      • Để chèn một đoạn code dài <i rel="pre"> mã code </i>
      • Để chèn trích dẫn <i rel="quote"> Nội dung trích dẫn </i>
      • Để chèn hình ảnh <i rel="image"> Link ảnh </i>
      • Để chèn một đoạn video [iframe] URL embed video [/iframe]
      • Sau đó click dán vào ô bên dưới </>
      • © 2015 Khám Phá Blog ✔

      Tìm Chúng tôi trên bản đồ
      -->